lnwshop logo
  • ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

ธุรกิจในท้องถิ่นต้องรู้อะไร เกี่ยวกับการค้นหาท้องถิ่น -!

chubbytact29
chubbytact29 (Guest)
IP: 115.87.121.x
6 วันที่ผ่านมา
local-seo-must-knowไม่ว่าธุรกิจในท้องถิ่นจะเป็นแบบสแตนด์อะโลนสถานที่เดียวหรือเป็นส่วนหนึ่งของแบรนด์ระดับชาติหรือระดับโลกที่มีขนาดใหญ่ แต่ก็มีเป้าหมายร่วมกันกับธุรกิจอื่น ๆ ทุกแห่ง ทุกธุรกิจในท้องถิ่นต้องการให้มองเห็นได้ในการค้นหาและทำให้ประชาชนเห็นได้ว่าผู้บริโภคเหล่านั้นพยายามที่จะแก้ปัญหาหรือตอบสนองความต้องการขณะที่พวกเขาต้องผ่านวันที่วุ่นวาย Google ตระหนักถึงแนวโน้มนี้ - ส่วนมากของเรากำลังเติมน้ำมัน - และได้ตั้งชื่อว่า "I-want-to" กะพริบของเวลา Micro-Moments คนสร้างช่วงเวลาสั้น ๆ ของตนเองเมื่อต้องการทราบทำหรือไปซื้อหรือซื้อแล้วดำเนินการเพื่อให้บรรลุเป้าหมาย ดังนั้นใช่สำหรับธุรกิจในท้องถิ่นในปัจจุบัน Micro-Moment เป็นส่วนสำคัญในการบรรลุความสำเร็จ ผู้บริโภคมีชีวิตอยู่ในช่วงเวลา Micro ลองตรวจสอบตัวอย่างของโลกแห่งความเป็นจริงช่วงเวลาสั้น ๆ ที่เกิดขึ้นในสถานการณ์ที่เครียดเล็กน้อย ขับรถจากจุด A ไปยังจุด B นอกสนามหญ้าของเพื่อนซึ่งเป็นรถโฟล์คสวาเก้นวัย 20 ปีของเพื่อนซึ่งเป็นของสะสมไม่ได้เก่าแก่ - เริ่มที่จะทำให้เกิดเสียงดังกริ๊งเมื่อพวงมาลัยหันมา น่าสะพรึงกลัว! เธออยู่ห่างไกลจากช่างซ่อมรถยนต์ชาวเยอรมันที่เชื่อถือได้และคู่มือของเจ้าของกำหนดให้เฉพาะน้ำมันพวงมาลัยพาวเวอร์ที่โรงงานอนุมัติ เมื่อถึงเวลา 19.00 น. เพื่อนของฉันอยู่ไกลจากที่บ้านและโรงรถจะปิดทำการเวลา 7:00 น. แต่การค้นหาสมาร์ทโฟนของเธอแสดงให้เห็นว่าเมืองเล็ก ๆ ที่เธอเข้ามามีร้านค้าชิ้นส่วนรถยนต์ไม่น้อยกว่า 4 แห่ง การเลือกร้านค้าใกล้กับที่ตั้งของเธอมากที่สุดเธอจึงค้นหาน้ำมันของพวงมาลัยพาวเวอร์ของเยอรมันโดยเฉพาะและพบว่าผลิตภัณฑ์อยู่ในสต็อคโดยมีราคาที่เหมาะสมในภาพผลิตภัณฑ์เลือกทิศทางจากที่ตั้งของเธอเธอพบร้านค้าที่มีเวลาเหลือเฟือ การเพิ่มน้ำยาขจัดเสียงพวงมาลัยพาวเวอร์ทิ้งให้เธอนั่งเงียบ ๆ และสบายใจ ช่วงเวลาสั้น ๆ ที่ประสบความสำเร็จนี้แสดงให้เห็นถึงแกนหลักของการค้นหาในท้องถิ่นต่อไปนี้เป็นข้อมูลสถิติเกี่ยวกับการค้นหาในปัจจุบันและพฤติกรรมผู้บริโภคบนอุปกรณ์เคลื่อนที่ :
  • จำนวนการค้นหาขณะเดินทางด้วย "เจตนาในท้องถิ่น" มีมากที่ 56%
  • ผู้ใช้สมาร์ทโฟนใช้เครื่องมือค้นหาเพื่อค้นหาธุรกิจท้องถิ่นอย่างค่อยเป็นค่อยไป %
  • แม้ในร้านผู้ใช้สมาร์ทโฟนจะตรวจสอบโทรศัพท์ของพวกเขาเมื่ออยู่ในภารกิจซื้อ - อีกครั้งหนึ่งที่น่าทึ่ง 82%
  • เราได้กำหนดเป้าหมายสำหรับธุรกิจ (ไม่ว่าจะเป็นสถานที่ที่ไม่เหมือนใครหรือหนึ่งในพัน) ให้กับผู้บริโภคที่ค้นหาอยู่ตลอดเวลา แต่ธุรกิจเข้าใจได้อย่างไรว่าการให้ข้อมูลเพิ่มเติมแก่ผู้ค้นหาเหล่านี้เป็นส่วนหนึ่งของ "การค้นพบ" ผู้บริโภคมักจะค้นหาข้อมูลธุรกิจพื้นฐาน ที่อยู่ที่แน่นอนคืออะไร ตอนนี้พวกเขาเปิดหรือไม่? จำนวนคืออะไร; ฉันควรโทรติดต่อเพื่อตรวจสอบ ธุรกิจมีหน้าที่รับผิดชอบต่อสาธารณชนและโอกาสในการส่องสว่างโดยการตรวจสอบ NAP และเวลาทำการที่ถูกต้องในทุกรายการหรือการอ้างอิง แต่มีข้อมูลมากขึ้นเพราะตอนนี้ลูกค้าคาดหวังมากขึ้น สิ่งที่พวกเขาค้นหา - และเวลาและสถานที่ที่พวกเขาดำเนินการค้นหาในช่วงเวลาสั้น ๆ นี้ - แสดงให้เห็นถึงความสำคัญของพวกเขาอย่างชัดเจน! แน่นอนว่าผู้บริโภคต้องการทราบว่าธุรกิจเปิดกว้างหรือยังไม่ว่าจะมีสินค้าใดอยู่ในสต็อก เก็บ 15 นาทีมีรายการ; หรืออยู่ที่สถานที่ใกล้กับที่ทำงานของคู่สมรสหรือไม่? ข้อมูลที่ครอบคลุมคุณลักษณะของผลิตภัณฑ์เป็นสิ่งที่ต้องมี การกำหนด SEO ท้องถิ่นหลายคนคุ้นเคยกับ SEO แต่ใส่ใจเพราะที่นี่โฟกัสอยู่ในท้องถิ่น SEO การเพิ่มประสิทธิภาพกลไกค้นหาในท้องถิ่น (SEO) หรือการค้นหาในท้องถิ่นอยู่ภายใต้ร่มของ SEO แต่เป็นเรื่องที่แตกต่างกันโดยมุ่งเน้นทางภูมิศาสตร์ มีองค์ประกอบหลายอย่างในการตลาดดิจิทัลโดย SEO ท้องถิ่นมีหมวดหมู่เฉพาะของตนเองเป็นจำนวนมากที่ต้องรู้ประเด็นที่แบรนด์หรือธุรกิจต้องระบุ ได้แก่บทบาทของสื่อสังคมออนไลน์
  • ตรวจสอบคะแนนที่ดูเหมือนแตกต่างกัน
  • ตำแหน่งที่แสดงรายการหลายรายการ รับทำ SEO
  • กำลังแปล...
    1
    แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น
    ข้อความ
    ชื่อผู้โพส
    ข้อมูลสำหรับการติดต่อกลับ (ไม่เปิดเผย เห็นเฉพาะเจ้าของร้าน)
    อีเมล
    เบอร์มือถือ
    • ตอบกระทู้

    CONTACT US

    Line : @ufhshop
    facebooktwitter

    เข้าร่วมร้านค้า

    ร้านUnderware For Him
    ร้านUnderware For Him
    www.underwareforhim.com/
    สมัครสมาชิกร้านนี้ เพื่อรับสิทธิพิเศษ

    MEMBER

    เข้าสู่ระบบด้วย
    เข้าสู่ระบบ
    สมัครสมาชิก

    ยังไม่มีบัญชีเทพ สร้างบัญชีใหม่ ไม่เกิน 5 นาที
    สมัครสมาชิก (ฟรี)
    Go to Top